Thành lập năm 2012, tiền thân từ Công ty Bamboo Decor – nay phát triển thành Mega Home nhằm đưa lĩnh vực thiết kế thi công, trang trí nội thất ở Việt Nam lên một tầm cao mới. Từ khâu thiết kế đến hoàn thiện đều mang đậm nét giá trị nghệ thuật cao, tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp và sang trọng trong từng công trình chuyên biệt. Ngoài ra, Mega Home còn phát triển thêm các dòng sản phẩm nội thất riêng biệt được sản xuất tại xưởng để đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của từng Khách hàng.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Mega Home đã bàn giao thành công hàng trăm dự án với quy mô khác nhau ở nhiều khu vực trong nước. Sự đẳng cấp trong thiết kế, chuyên nghiệp trong thi công chính là những yếu tố giúp Mega Home tạo được tiếng vang và chỗ đứng trên thị trường. Các xu hướng thiết kế mới nhất đều được cập nhật liên tục, mang lại các trải nghiệm mới về thẩm mỹ đến khách hàng.

ĐẲNG CẤP KHÁC BIỆT

  • Thi công những hạng mục phức tạp đòi hỏi tính kỹ thuật cao
  • Thiết kế và sản xuất những sản phẩm độc đáo, chất liệu cao cấp và riêng biệt cho từng công trình
  • Đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng từ thiết kế đến thi công trọn gói
  • Chìa khoá trao tay, tiết kiệm chi phí và thời gian theo dõi thực hiện của khách hàng
  • Đảm bảo đúng tiến độ đã ký kết
  • Chế độ bảo hành dài hạn cho tất cả sản phẩm dịch vụ
  • Nguồn gốc nguyên vật liệu sử dụng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ chứng chỉ CO, CQ
  • Cung cấp giá gốc của nhà sản xuất dành cho các đại lý phân phối, đối với các trang thiết bị như: bếp, thiết bị điện, máy lạnh, thiết bị vệ sinh…
Mega Home

SỞ HỮU HỆ THỐNG XƯỞNG HIỆN ĐẠI 3000m²

Một trong những yếu tố quan trọng giúp Mega Home có một mức giá cạnh tranh chính là nguồn sản phẩm tự cung vững chắc. Hiện tại Mega Home đang sở hữu hệ thống xưởng riêng biệt, chuyên nghiệp với quy mô hơn lớn, cùng đội ngũ sản xuất có tay nghề cao, máy móc hiện đại. Mega Home hoàn toàn có thể linh động trong việc sáng tạo thiết kế mẫu mã nội thất theo sở thích của từng khách hàng. Khẳng định chất lượng sản phẩm đi cùng chế độ bảo hành luôn ở mức tốt nhất.
 

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH LÊN ĐẾN 3 NĂM

Chế độ bảo hành luôn là một trong những khâu quan trọng, trực tiếp ảnh hưởng đến uy tín và sự phát triển của doanh nghiệp. Đối với Mega Home, một chế độ bảo hành tốt sẽ giảm thiểu sự ảnh hưởng đến chi phí và thời gian của khách hàng. Sở hữu nhà xưởng sản xuất chuyên nghiệp cùng đội ngũ thiết kế và thi công trực thuộc, Mega Home tự tin có thể chủ động mang lại cho khách hàng một chế độ bảo hành dài hạn, khắc phục sự cố một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

NGÔ NGỌC TRÌNH

“Mega Home rất nhiệt tình, hỗ trợ chuyên nghiệp từ khâu tư vấn cho đến khi hoàn thiện… “.

KELVIN TĂNG

“Tôi đánh giá cao về cách làm việc của Mega Home, chuyên nghiệp – uy tín”.

LINH CHÂU

“Phong cách làm việc hết sức chuyên nghiệp, tôi đánh giá cao về điều đó”.

VŨ LÊ

“Kỹ năng chuyên môn của các kỹ sư ở đây hơn những gì mà tôi mong đợi”.